Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

THẮC MẮC KHI SỬ DỤNG NẤM LINH CHI

 Hỏi: Các nhà sản xuất Nấm Linh Chi tinh chất chiết xuất từ nấm ra thành dạng bột đựng trong viên nhộng hay dạng cao nước chứa trong viên nhộng hay dạng cao nước chứa trong viên nang mềm thường nói là tinh chất hữu hiệu hơn là dùng dạng nguyên tai nấm hay cắt lát, chưng nấu hay pha trà?

Trả lời: Nếu mấy dạng đó cùng một loại nấm thì chẳng có gì khác biệt cả. Mua Linh Chi dù ở dạng nào cũng cần phải biết nguồn gốc giống từ đâu, trồng như thế nào, thu hoạch ra sao. Màu nấm rất quan trọng vì hiện nay màu đỏ coi như tốt nhất, hơn các màu nấm khác như vàng, tím đen… Nấm đỏ sậm là tuyệt hảo.

Hỏi: Chúng tôi nghe nói có một vài phản ứng phụ khi dùng nấm Linh Chi?


Sản phẩm Linh Chi Nông Lâm
Nấm Linh Chi Nông Lâm được chiết xuất và bào chế thành nhiều dạng khác nhau

Trả lời: Theo các báo cáo thì Linh Chi không có những phản ứng phụ nào quan trọng, kể cả khi dùng chung với những dược liệu khác. Tùy cơ địa từng người sử dụng mà có thể có vài hiện tượng như mắt đỏ, ngứa da, đau bụng, xót dạ dày, khô miệng, những hiện tượng này cho ta biết trong cơ thể có sự bất thường đang nhuốm bệnh. Linh Chi khi vào cơ thể, dược chất làm điều hòa chức năng các bộ phận, tăng cường mạnh hệ thống miễn nhiễm. Khi hệ thống miễn nhiễm của chúng ta mạnh thì nó tống xuất độc tố hay mầm bệnh ra khỏi cơ thể. Những hiện tượng xảy ra kể trên không có gì là quan trọng, sau vài ngày rồi sẽ tan biến. Có vị khuyên ta dùng Linh Chi cứ mổi 3 tháng thì nên ngưng 2 tuần đến một tháng rồi sau đó tiếp tục dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét