Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Tác dụng tích cực của đông trùng hạ thảo với hệ tuần hoàn

Đông trùng hạ thảo là gì? Tác dụng tích cực của đông trùng hạ thảo với cơ thể hay chính xác là với hệ tuần hoàn như thế nào. Trong bài viết này thaogiatrang.vn sẽ đưa ra cho quý khách thấy tại sao nên gọi điện và đặt hàng ngay các loại sản
đông trùng hạ thảo là gì và tác dụng thế nao

Đó là một dạng kí sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi Thitarodes. Thường gặp nhất là sâu non của loài Thitarodes baimaensis hoặc Thitarodes armoricanus. Ngoài ra còn 46 loài khác thuộc chi Thitarodes cũng có thể bị Cordyceps sinensis ký sinh. Chi nấm Cordyceps có tới 350 loài khác nhau, chỉ riêng ở Trung Quốc đã tìm thấy  60 loài. Tuy nhiên cho đến nay người ta mới chỉ nghiên cứu nhiều nhất được về 2 loài Cordyceps sinensis (Berk.) Sacc. và Cordyceps militaris (L. ex Fr.) Link. Loài thứ hai được gọi là Nhộng trùng thảo.

Dong trung ha thao
 chủ yếu tìm thấy vào mùa hè vùng núi cao trên 4.000m ở cao nguyên Thanh Hải-Tây Tạng và Tứ Xuyên (Trung Quốc). Tuy nhiên, hiện nay nhiều loài nấm thuộc chi Cordyceps được nuôi trồng trên quy mô công nghiệp để tinh chế các cơ chất có dược tính.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo


Trong dong trung ha thao có đến 5 trong số 7 loại thành phần chính về hoạt tính chống lão hóa được giới y học công nhận, cụ thể là: polysaccharides, acid amin, peptide (protein), acid nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), có tác dụng hoạt huyết, làm nở huyết quản, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, có khả năng làm tăng tốc lưu lượng máu, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất, do đó có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da, làm giảm tình trạng suy giảm chất catecholamine do lão hóa cũng như các tổn thương do nó có thể gây ra; đồng thời loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, từ đó đông trùng hạ thảo có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏetuổi thọ cho con người.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào đối với hệ tuần hoàn

Chúng ta biết rằng với những người ít hoạt động, khi hoạt động sẽ rất nhanh mệt và cơ thể thường có những phản ứng mạnh mẽ. Điều này thường gây ra bởi hai lý do:

Thứ nhất, 
ở những người ít hoạt động các mao mạch thường rất ít giãn nở, dòng chảy của máu tương đối chậm, dinh dưỡng và các chất chuyển hóa có thể lắng đọng gây ra tắc nghẽn; dần dần cản trở tuần hoàn vi

Thứ hai, những người ít hoạt động, khả năng cung cấp máu từ tim yếu, do đó khi hoạt động sẽ dẫn đến máu cung cấp lên não không đủ, gây ra sự mệt mỏi. Trùng Thảo có hiệu quả phân hủy các vật chất lắng cặn khơi thông cho huyết quản, trong khi không tăng lượng tiêu thụ oxy cơ tim trong trường hợp lượng tim tăng lên, do đó hiệu quả làm giảm bớt các triệu chứng này.

Trùng thảo có ảnh hưởng rất rộng trên hệ thống tim và não, chủ yếu là vì axit của trùng thảo có thể làm giảm cholesterol và triglyceride trong máu, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông, trong khi adenosine có thể giảm tiêu thụ oxy cơ tim, do đó phòng chống chứng thiếu máu cục bộ cơ tim và cải thiện chứng loạn nhịp tim, điều hòa các tổ chức tuần hoàn vi mô như tim, não, thận từ đó có tác dụng hoạt huyết cục bộ.
dong trung ha thao va he tuan hoan
tác dụng thần kỳ của đông trùng hạ thảo với hệ tuần hoàn

Đặc biệt với sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước được nhập khẩu trực tiếp tại Tây Tạng của thaogiatrang.vn bạn sẽ không còn phải nghi ngờ gì nữa về công dụng tuyệt vời của loại thảo dược được coi là thân kỳ này. Hãy nhấc máy và gọi điện ngay cho chúng tôi để được hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.
thagiatrang.vn-đông trùng hạ thảo dạng nước
Đông trùng hạ thảo dạng nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét