Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Nước sắc từ nấm linh chi có trị được u gan?

Hỏi: Tôi là nam giới, 52 tuổi, trước đây tôi bị viêm gan siêu vi B. Tháng 4-2009 tôi có đi khám bệnh, siêu âm tổng quát. Các bộ phận khác bình thường nhưng gan phải có 1 khối u echo kém d# 11mm x 9mm, bên trong có nhiều cấu trúc echo kém hơn (khả năng hoại tử trong u).
Cấu trúc phần gan còn lại thô, bờ không đều, góc tù, dày vùng gan quanh túi mật. Gan trái cao 97mm, gan phải cao 165mm. Kết luận: u tăng sinh kích thước/xơ gan, lách to. Bác sĩ nói khối u của tôi là K và đề nghị nhập viện để được chữa trị kịp thời.
Hiện tôi đang trị bệnh bằng thuốc bắc, mật gấu và uống nước sắc từ nấm linh chi. Xin bác sĩ online tư vấn thêm về thông số: gan trái cao 97mm, gan phải cao 165mm có ý nghĩa gì, có liên quan gì đến bệnh của tôi? Nếu khối u của tôi bị hoại tử thì cơ thể có những biểu hiện gì (như sốt, da vàng…) vì hiện nay tôi thấy thỉnh thoảng có cảm giác chán ăn, mệt mỏi?
Bây giờ tôi nên ăn uống như thế nào? Mật gấu có tác dụng gì trong việc chữa bệnh u gan của tôi không?
MINOLTA DIGITAL CAMERA
Nấm linh chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét