Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Nâng ngực tự nhiên với cháo nhân sâm

Với những chị em có vòng 1 khiêm tốn, đừng quá lo lắng về vòng 1 của mình, có nhiều món ăn ngon, bổ giúp chị em nâng ngực tự nhiên. Cùng tìm hiểu quy trình chế biến món cháo nhân sâm, không chỉ tăng kích cỡ vòng 1 mà còn tốt cho sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

nang nguc tu nhien voi chao nhan sam
Nâng ngực tự nhiên và tăng cường sức khỏe với cháo nhân sâm
Nhân sâm từ xưa được biết đến như một vị thuốc quý, hiếm có tác dụng “cãi lão hoàn đồng” được sử dụng để kéo dài tuổi trẻ cũng như tuổi thọ. Chính vì vậy mà nhân sâm được sử dụng phổ biến rộng rãi trong cuộc sống.
Để có thể nâng ngực tự nhiên nhanh chóng, chị em nên kết hợp với chế độ ăn có đủ chất, đặc biệt là có thịt và mỡ, những chất cấu tạo nên vòng 1 của chị em, uống nhiều nước, đặc biệt là nước đậu nành, ngủ đúng giờ và không bao giờ được nằm sấp khiến vòng 1 co rút, không dùng cà phê, tránh xa chất kích thích, tập luyện thể thao thường xuyên, đặc biệt là các bài tập cơ ngực.
nang nguc tu nhien voi chao nhan sam
Áp dụng các bài tập cơ ngực để tăng vòng 1
Quy trình chế biến món cháo nhân sâm đơn giản, không cầu kỳ:
Bước 1: Chuẩn bị Gạo tẻ 50g, nhân sâm 10g, nước đủ dùng
Bước 2: Nhân sâm rửa sạch, đun khoảng 30 phút, chắt lấy nước. Gạo vo sạch, nấu thành cháo
Bước 3: Khi cháo gần chín cho nước nhân sâm vào đun sôi là được
Ăn 1 ngày 1 lần, ăn liên tục không ngắt quãng. Món cháo này có tác dụng bổ dưỡng khí huyết, làm săn chắc ngực.
nang nguc tu nhien voi chao nhan sam
Sử dụng nhân sâm thường xuyên tốt cho sức khỏe
Không chỉ có tác dụng nâng ngực đẹp tự nhiên, chị em nên sử dụng nhân sâm thường xuyên để có sức khỏe và cơ thể dẻo dai.
Để có thể đạt kết quả bằng cách nâng ngực tự nhiên thông qua món ăn, yêu cầu chị em phải thực hiện hàng ngày, kéo dài thời gian trong nhiều tháng, do đó khá tốn kém thời gian và hiệu quả không nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét